Cá khoang cổ - cá nemo nha trang


Cá khoang cổ - cá nemo nha trang

“Cá khoang cổ nemo Nha Trang thuộc trong số những loài cá duy nhất miễn nhiễm chất độc của hải quỳ”, Cornforth giải thích.
“Hải quỳ bảo vệ cá khoang cổ nemo Nha Trang khỏi những loài cá ăn thịt, và ngược lại, cá khoang cổ bảo vệ hải quỳ và giúp nó không bị những sinh vật sống bám.
“Cá khoang cổ rất quan tâm đến chiếc máy quay của tôi vì chúng hơi giận dữ với sự có mặt của tôi.
“Chúng trở nên hung dữ khi bị tiếp cận, nhưng ngay cả khi chúng trông khắc khổ, chúng cũng rất ăn ảnh”.
Vì bản tính tự vệ của cá khoang cổ nemo, chúng tạo ra những thách thức cho việc chụp ảnh. Jon phải tận dụng tất cả kinh nghiệm mười năm chụp ảnh chuyên nghiệp của mình để sáng tạo nên những bức ảnh thu hút lòng người.
“Nó vùng vẫy khắp nơi thường xuyên, vì vậy tôi phải kiên nhẫn chờ đợi nó từ trong những chiếc tua của hải quỳ nhô đầu ra”, anh nói.
“Vì tôi có khiếu phối cảnh nghệ thuật, tôi lực chọn những con hải quỳ đẹp nhất và phần thẩm mỹ nhất.
“Tôi chờ đợi con cá khoang cổ nemo lọt vào phối cảnh của tôi.
“Tôi cũng thích tiếp xúc bằng mắt, vì vậy tôi thường chụp những lúc chúng nhìn vào thấu kính của tôi.
“Tôi thực hiện việc chụp ảnh trong khi lặn biển bằng bình hơi, trung bình mỗi lần 60 phút”.
Mặc dù những khó khăn mà anh đã trải qua để thực hiện những bức ảnh này, Jon rất hài lòng với kết quả và hạnh phúc với tình cảm của mọi người dành cho các bức ảnh của anh.
“Tôi nghĩ người ta liên hệ tới những sinh vật tượng hình này vì bộ phim Đi Tìm Nemo”, Jon nói.
“Tôi cũng xem bộ phim tuyệt vời này nhiều lần cùng với con gái.
“Tôi nghĩ người ta sẽ mỉm cười hay cười lớn khi nhìn thấy những nét hài hước trên khuôn mặt của cá khoang cổ nemo”Cá khoang cổ nemo Nha Trang

Nhận xét